Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Tự học tiếng anh tại nhà hiệu quả với Lớp Học Tiếng Anh Giao Tiếp 360 của HelloChao

Bạn đang cảm thấy không tự tin với khả năng Tiếng Anh của mình?
Bạn không biết phải bắt đầu học lại từ đâu?
Làm sao để có thể giao tiếp bằng tiếng anh một cách "lưu loát"?
Bạn không có nhiều thời gian để tham gia lớp học Tiếng Anh ở các trung tâm .v.v. ?

Rất nhiều bạn học tiếng Anh từ lớp 6 đến 12, cộng 4 năm đại học thậm chí trải qua nhiều khóa tiếng Anh đắt đỏ ở các trung tâm ngoại ngữ nhưng vẫn không thể giao tiếp bằng tiếng Anh được.

Đó là do chưa có một phương pháp học đúng đắn và một hệ thống hỗ trợ luyện giao tiếp tiếng Anh hiệu quả.

Và cũng có không ít bạn đã từng trải qua các phương pháp học tiếng Anh nổi tiếng du nhập từ nước ngoài như phương pháp học tiếng anh của Tiến Sĩ Pimsleur, phương pháp học tiếng anh thụ động Effortless English của Tiến Sĩ AJ. Hoge, phương pháp tiếng anh Crazy English của thầy Lý Dương,... nhưng không thu được hiệu quả.

Chỉ vì một lý do hết sức đơn giản là các phương pháp đó không có một quy trình đo lường chặt chẽ mức độ tiến bộ của học viên từng ngày, từng tháng, từng quý dẫn đến các bạn dễ chán nản và bỏ cuộc.

Giờ đây, thay vì bạn phải đến các lớp học tiếng Anh chật chội, học trước quên sau, mất thời gian đi lại và mất nhiều tiền mà đôi khi cách phát âm, hoặc dịch nghĩa của những người dạy còn nhầm lẫn, thì Hellochao cung cấp giải pháp về cách phát âm chính xác theo người bản ngữ, luyện nghe, luyện nói, ngữ pháp… Hệ thống lớp học tiếng Anh của  HeloChao đa dạng cho mọi đối tượng như Lớp Tiếng Anh Giao Tiếp 360, Lớp tiếng Anh cho cán bộ công chức doanh nghiệp, các Lớp tiếng Anh cho Trẻ Em… và hàng loạt công cụ, tiện ích mở rộng như Từ Điển Tách Ghép Âm và các tiện ích khác.

Hellochao - Lần cuối cùng và nơi cuối cùng giúp bạn giỏi tiếng Anh thực sự!

HelloChao tự hào sở hữu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Online chặt chẽ nhất thế giới với hơn 2 triệu người đã và đang theo học.
Khóa Học Giao Tiếp Tiếng Anh Online 360 là khóa học Online Tiếng Anh chặt chẽ số 1 Việt Nam, có hệ thống bài kiểm đo lường được sự tiến bộ của học viên qua việc thi tuần, thi quý, thi tháng. Được rất nhiều thầy cô, giảng viên, tiến sĩ, giáo sư, nhiều tờ báo, nhiều nguời nước ngoài đánh giá rất cao!
Bạn sẽ được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.
Bạn sẽ được cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu bạn không thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy sau khi hoàn thành khóa học.

Bảo đảm kết quả từ 1 tuần là bạn sẽ thấy được sự tiến bộ của bản thân!

      • Nội dung được tính toán chi li đến từng câu từ.
      • Có hệ thống luyện nghe nói phản xạ giúp đạt tốc độ phản xạ câu từ trong vòng 7 giây, không cần suy nghĩ.
      • Hệ thống bài kiểm tra giúp kiểm soát tiến độ, chất lượng học.
      • 100% giao tiếp tiếng Anh lưu loát như người bản ngữ.
      • Phản xạ câu từ trong vòng 7 giây, không cần suy nghĩ.
      • Nghe được giọng bản xứ dễ dàng, nghe là nhận ra ngay.
      • 100% sửa giọng bản ngữ.
      • Sử dụng văn nói ngắn gọn, đúng văn hoá, hiểu được tiếng lóng.
      • Hiểu ngữ pháp trọn vẹn theo ngữ cảnh, học đâu hiểu đó.
Nói đúng văn phong bản xứ, không còn lắp ghép, dịch từ tiếng Việt.
Một chương trình gồm tất cả:
      • Mô phỏng luyện nghe nói phản xạ ngoài đời thật
      • Luyện 180 điểm ngữ pháp cơ bản và ngữ pháp theo ngữ cảnh. Luyện hơn 3000 từ vựng đủ mọi lĩnh vực trong cuộc sống.
      • Luyện tiếng Anh qua các đoạn hội thoại vui nhộn
      • Luyện hơn 3.000 câu thông dụng
      • Luyện nghe câu và cấu trúc văn nói
      • Luyện hơn 5.000 ý hoàn chỉnh trong giao tiếp
      • Bài tập kiểm soát chất lượng hằng ngày
      • Luyện phát âm bản xứ hiệu quả cho từng từ
      • THI ORAL PHẢN XẠ ĐẢM BẢO PHẢN XẠ TRONG 7 GIÂY VÀ CẤP BẰNG
KẾT QUẢ ĐẢM BẢO: KHẢ NĂNG GIAO TIẾP LƯU LOÁT NHƯ NGƯỜI BẢN XỨ, PHẢN XẠ TRONG VÒNG 7 GIÂY KHÔNG CẦN SUY NGHĨ!

Lớp học tiếng anh Online tại HelloChao có hiệu quả không? Nhận xét về lớp học tiếng Anh tại HelloChao?

Chỉ cần dành chút ít thời gian tìm hiểu về Lớp Tiếng Anh Giao Tiếp Online 360 ở bài viết này, bạn sẽ thấy vì sao hàng ngàn người đã chân thành cảm ơn và nhận xét về HelloChao bằng những lời này:
  • Chắc chắn sẽ thành công, bởi vì gần như chỉ mới học 1 tuần nhưng em đã sửa rất nhiều giọng sai của mình, thích thú với việc học tiếng anh hơn, tuyệt vời thầy ơi… (Đặng Hữu Sơn)
  • Đây mới đúng là trang web tiếng Anh có tính thực tiễn nhất so với các trang web khác mà tôi đã từng sử dụng.(Trầm Thiên Thu)
  • Tôi đã học qua nhiều chương trình tiếng anh, nhưng đây là chương trình tôi thấy hiệu quả nhất. (Nguyễn Thị Thu Hằng)
  • Tôi đã biết đến HelloChao trong một chương trình trao giải thưởng trên VTV (và đến hôm nay tôi thấy giải thưởng ấy vô cùng xứng đáng) Ngay hôm sau tôi đã xem và đã bị lôi cuốn. Tôi cũng đã học thử 5 ngày và thấy vô cùng hiệu quả. (Peace Nguyen)
  • Cách học này phù hợp với quỹ thời gian và triết lý làm việc của tôi, nó làm tôi thấy tin tưởng vào thành công. Tôi sẽ ghi danh học lâu dài cùng các bạn. Xin cám ơn! (nguyenxuanthu)
  • Tiếng Anh bao lâu nay với tôi luôn là “rào cản” lớn nhất trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống hàng ngày, tôi vẫn thường tự an ủi mình rằng “thôi thì mình đã cố gắng hết sức rồi nhưng năng lực mình chỉ có vậy”. Hôm nay đọc những lời hướng dẫn tâm huyết của Thầy tôi như thấy một cơ hội “có” tiếng Anh đang rộng mở. Xin cám ơn Thầy và BQT. (chedinhnguyen)
  • Học ở trường, ở trung tâm thì bao nhiêu năm rồi vẫn không giỏi. Còn các lớp học trên mạng khác chỉ đơn thuần là chuyển video, hội thoại và ngữ pháp qua môi trường Internet đến học viên. Hay nói khác hơn, ông thầy giỏi dạy bạn trực tiếp còn chưa giỏi, thì giờ những ông thầy ngồi trên TV thì làm sao dạy bạn giỏi. Nhưng với HelloChao thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác! (Hoàn  Nguyễn)
  • Mình xin nhận xét Khoá học giao tiếp 360 của HelloChao với chỉ 3 từ: đơn giản, chất lượng, dễ học. (Vy Nguyễn)
  • Em không biết nói gì hơn là XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN THẦY, CÙNG TẤT CẢ THẦY CÔ ĐÃ HỢP SỨC LÀM NÊN TRANG WEB NÀY. Tuy em chỉ là thành viên mới (em chỉ học có 1 ngày thôi), nhưng em hoàn toàn tin tưởng mình đã tìm được nơi học hiệu quả. Và em hiểu rằng “Tất cả mọi việc đều bắt đầu từ hôm nay”. (Nguyễn Phi Yến)
  • Với HelloChao, tôi đã tìm ra cho bản thân, bạn bè và học sinh của tôi một cách học giỏi tiếng Anh nhanh chóng, giao tiếp tiếng Anh lưu loát như người bản xứ, nghe là hiểu ngay, muốn nói ý gì là có thể phản xạ ngay trong vòng 7 giây không cần suy nghĩ. (Cô giáo Mai Thị Thùy).
  • Học xong lớp tiếng anh giao tiếp trực tuyến của HelloChao, bạn chắc chắn sẽ đạt khả năng suy nghĩ bằng tiếng Anh, phát âm chuẩn bản xứ, không sử dụng tiếng bồi, nói câu luôn chỉnh tề nhưng theo lối văn nói hàng ngày, gãy gọn, súc tích… (Lê Thị Thảo)
  • Cảm ơn hellochao. Kỹ năng nghe của mình tiến bộ vượt bậc nhé! (Thom Dang)
  • I chose Hellochao to improve my English usage ability. It gave me the confidence to have the greatest efficiency. Thanks a lot, Hellochao! (Nguyễn  Thái Học)

Một số ưu điểm khi bạn học tại Lớp Tiếng Anh Giao tiếp Online 360 của HelloChao so với việc học tiếng Anh truyền thống:

      • Lớp Tiếng Anh Giao tiếp Online 360 của HelloChao cho phép bạn học mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể truy cập bài học bất kỳ nơi đâu như văn phòng làm việc, tại nhà, tại những điểm Internet công cộng, 24 giờ một ngày, 7 ngày trong tuần.
      • Lớp Tiếng Anh Giao tiếp Online 360 của HelloChao cho phép bạn tiết kiệm chi phí: Học phí một năm của khóa học chỉ có 180k/ 360 ngày học, chưa kể tặng thêm 4 tháng học và bộ từ điển tách ghép âm trị giá 200k khi bạn đăng ký ở đây: Click here Học phí tương đương 500 VNĐ/ ngày học. So với một khóa học kéo dài 3, 4 tháng tại trung tâm anh ngữ, học xong rồi lại dễ quên, với mức giá đắt đỏ hàng triệu đồng thì học phí tại lớp học 360 của HelloChao là cực kỳ tiết kiệm. Và bạn sẽ tiết kiệm luôn chi phí đi lại như xăng xe, chi phí gửi xe,...
      • Lớp Tiếng Anh Giao tiếp Online 360 của HelloChao cho phép bạn tiết kiệm thời gian: Vì học online nên sẽ giúp bạn chủ động về mặt thời gian, giảm thời gian đi lại, thời gian chuẩn bị giáo trình... so với phương pháp giảng dạy truyền thống.
      • Lớp Tiếng Anh Giao tiếp Online 360 của HelloChao uyển chuyển và linh động: Bạn  có thể chọn lựa thời gian học phù hợp ví dụ khi nào cảm thấy thật thoải mái nhất, hứng thú nhất. Và bạn có thể học lại bài nếu như chưa thuộc hoặc ngày hôm đó các bạn bận việc gì đó nên không sắp xếp thời gian học được. Các bạn có thể tự điều chỉnh tốc độ học theo khả năng và có thể nâng cao kiến thức thông qua những thư viện trực tuyến của HelloChao, tương tác trực tuyến với các thành viên khác trong nhóm, hoặc chat với bạn bè trong danh sách bạn bè của bạn.
      • Lớp Tiếng Anh Giao tiếp Online 360 của HelloChao tối ưu và hệ thống hóa: Hệ thống học và kiểm tra chặt chẽ của HelloChao được xem là Chương trình học tiếng Anh Online chặt chẽ nhất thế giới. Lớp học dễ dàng cho phép bạn tạo  danh sách những câu nói ưa thích của bạn, ghi chú những lỗi bạn hay dùng sai, dễ dàng theo dõi tiến độ học tập, và kết quả học tập của bạn theo từng ngày, từng tuần, từng tháng, từng quý với các bài kiểm chặt chẽ. Hiện nay tại Việt Nam chỉ có HelloChao mới sở hữu một hệ thống học tiếng Anh chặt chẽ như thế.



HelloChao có những khóa học nào?


HelloChao cung cấp 2 khóa học dành riêng cho người lớn và trẻ em.
Với người lớn, bạn sẽ có thể tham gia 3 lớp học bao gồm:
Với trẻ em, bạn có thể đăng kí cho con em mình các lớp học:
  • Tiếng Anh giao tiếp trẻ em
  • Từ vựng Tiếng Anh trẻ em
Với các bạn đã có vốn kiến thức cơ bản, hoặc các bạn sinh viên, bạn nên tham gia vào lớp Tiếng Anh giao tiếp 360. Đây là lớp học mà mình đã tham gia và mình cảm thấy rất hài lòng với những gì mà lớp học đem lại.

Trải nghiệm khóa học Tiếng Anh giao tiếp 360 tại HelloChao


Khi đã là thành viên tại HelloChao, bạn sẽ được cấp 360 ngày học. Và mỗi ngày sẽ ứng với 1 bài học.
Bài học mỗi ngày sẽ được chia ra làm 2 phần: Phần bắt buộcPhần không bắt buộc.
Phần bắt buộc là phần mà bạn Phải hoàn thành mỗi ngày để có thể qua bài học của ngày kế tiếp.
Bao gồm các phần:
  • 1. Luyện nghe nói phản xạ
  • 2. Luyện từ vựng
  • 3. Luyện cấu trúc & câu
Phần không bắt buộc là phần bạn có thể không cần hoàn thành. Bao gồm
  • 4. Luyện hội thoại
  • 5. Luyện ngữ pháp

1. Luyện nghe nói phản xạ



Đây là tính năng khá thú vị và hữu ích. Khi chọn vào Bắt đầu khởi động, bạn sẽ được nghe một đoạn thoại và bạn sẽ trả lời với đáp án chính xác nhất đồng thời tập phát âm lại sao cho giống với lúc phát.
HelloChao cung cấp rất nhiều đoạn thoại nên bạn có thể cải thiện khả năng phản xạ tiếng anh khi nghe nhiều phần này.

2. Luyện từ vựng



Mỗi ngày bạn sẽ được cung cấp 5 từ vựng với nghĩa, hình ảnh mình họa kèm theo giúp bạn học vào nhớ từ vựng một cách trực quan hơn. 

3. Luyện cấu trúc và câu



Mỗi ngày bạn sẽ được học 5 câu với hơn 10 cấu trúc biến đổi trong giao tiếp, bạn xem kỹ phần cách học và hoàn thành thật tốt.

4. Luyên hội thoại



Bạn sẽ được nghe đoạn thoại và hoàn thành các câu hỏi ở mục 1 và 2. Mục 3 bạn sẽ được cung cấp nội dung của đoạn thoại đó.

5. Luyện ngữ pháp





Bạn có thể đánh giá chất lượng lớp học thông qua một số video nhận xét về Lớp học tiếng Anh 360 của HelloChao:





Học tiếng anh chỉ với học phí 500đ/ngày

http://welovehellochao.com/hellochao-khuyen-mai-hoc-phi-he-2016/

 

Với mức học phí cực rẻ, chỉ với 180k cho khóa học kéo dài 360 ngày, tương đương vơi mức 500đ/ngày học.
★ Đặc biệt, Hellochao đang khuyến mãi 10% học phí áp dụng cho Lớp Giao Tiếp Tiếng Anh 360, Từ Điển Tách Ghép Âm, và Lớp Tiếng Anh Trẻ Em, tặng thêm đến 360 ngày học và tặng kèm bộ từ điển tách ghép âm nổi tiếng của Hellochao trị giá 200k.
Bạn có thể thanh toán bằng Internet Banking, Ngân Lượng, Bảo Kim, Paypal hoặc mua thẻ cào Mobi – Vina – Viettel sao cho đủ 180k là được.
★ Đăng ký ngay tại: Lớp học tiếng Anh 360 tại HelloChao

Thử để tự quyết định ngay bây giờ! Đừng bỏ qua bạn sẽ quên và mất đi cơ hội để phát âm, giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy nhé!
Để giúp các bạn học viên tiện lợi hơn trong việc tham gia đăng ký, thanh toán và học tập, HelloChao vừa xuất bản thêm một số VIDEO HƯỚNG DẪN các thao tác này – Các bạn click vào các mục bên dưới để mở video lên xem chi tiết:

Hướng dẫn đăng ký nhận giảm giá 10% khóa học

Sau khi đã nhấn vào liên kết trên, bạn sẽ được chuyển đến lớp học HelloChao, bạn chỉ cần chọn vào nút Đăng ký học ngay.
hoc tieng anh tai hello chao 16

Tiếp tục tạo 1 tài khoản bằng Gmail, Facebook hoặc Yahoo sẵn có. Thực hiện đổi mật khẩu >> Thanh toán


Chọn vào 360 ngày học (Chỉ còn 180.000VNĐ)


Thực hiện thanh toán bằng thẻ cào điện thoại, Internet Banking, Ngân Lượng,....
hoc tieng anh tai hello chao

Sau khi thực hiện thanh toán, tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt. Khi đó bạn có thể bắt đầu tham gia lớp học với đầy đủ tính năng.
Hy vọng rằng, với những thông tin mà mình cung cấp ở trên sẽ là điều hữu ích với các bạn. Nếu có thắc mắc hoặc ý kiến về HelloChao.vn, các bạn có thể bình luận bên dưới.
Chúc các bạn thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét